หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Xưng hùng xưng bá với thuật “dụng quân” trong Game Age of Empires - Age of Empires - Phần 2

Để thắng trong những cuộc chơi của Game chiến thuật phút giây thực (RTS) AOE - Age of Empires, phải không bao giờ quên phương châm “Biết người biết rõ ta, trăm round trăm thắng”.

Ở nội dung bài viết trước, chúng ta đã và nhau nói về những công ty quân thuộc 8 dân tộc khác nhau chỉ trong AOE. các điểm lưu ý mạnh/yếu nổi trội nhất của từng sắc dân đã được chúng tôi phân tích cho Anh chị em.

Chỉ trong bài viết này, bọn họ rồi sẽ và mổ xẻ về 8 dân tộc còn lại chỉ trong AOE. như thế là khóa học cấp tốc về 16 dân tộc trong vòng trò chơi đã gần hết rồi. Ngày bạn “xưng hùng xưng bá”, “bất khả đấu bại” không còn xa.

Đùa chút vậy thôi! nói qua trí thức là một trong những chuyện, có vẻ vận dụng chúng thành sức khỏe của bản thân mình hay không lại là chuyện của riêng mỗi bạn, phải chứ nào!
Là 1 trong trò chơi RTS, Đế chế cũng áp dụng nguyên tắc “kéo búa lá” chỉ trong phong cách thiết kế những chủng quân
Là 1 trong trò chơi RTS, Đế chế cũng áp dụng nguyên tắc “kéo búa lá” chỉ trong phong cách thiết kế những chủng quân

Dân tộc Persian

Tộc người tới từ Vùng Vịnh này cài đặt nông dân có thể "làm thịt" vô cùng năng suất đối với nông dân của những dân tộc khác, lên đến mức 10+3 thịt mỗi lần.

Ngoài ra người Persian còn có thể "thỉnh" những chú voi chóng vánh đến lạ đời, với tốc độ dịch rời cao hơn voi chiến khác 1/2. Persian cũng đều có thể thuận lợi kiến thiết một đạo quân nông dân đi khai khẩn kinh tế tài chính do doanh nghiệp này có Chi tiêu thấp hơn 30% đối với bình thường.

Quân đội của Persian hình như tuyển được lạc đà với cung A. tuy nhiên cung A của Persian nhìn toàn diện là hèn.

Điểm hạn chế khác của Persian, lại cũng chính ở nông dân, cùng khả năng làm ruộng kém hơn 30% đối với thông thường.

Dân tộc Shang

Công cuộc "sinh sôi nảy nở" của tộc Shang cũng dễ ợt gần giống Persian với các đơn vị nông dân siêu rẻ, giá chỉ 35 thực. Trong khi đây cũng là 1 trong những dân tộc dễ lên đời trong vòng Ages of Empires.

Tộc Shang còn tồn tại các thành trì vô cùng kiên cố cùng lượng máu gấp rất nhiều lần thông thường.

Nhược điểm của Shang nằm trên quân nhóm của họ, gồm toàn các chủng quân cùng sức mạnh tấn công yếu. Trong khi nông dân của Shang "tuy đông mà hoàn toàn không tinh", do tốc độ dịch rời lờ lững của họ.

Dân tộc Yamato

Dân tộc có bắt đầu từ nhật bản này mua nông dân "siêng năng" và speed dịch chuyển lớn hơn 30% thông thường. bạn chọn Yamato còn dường như thỏa thích xây cất đội kỵ binh của chính mình với Chi tiêu các binh chủng tương tự đến ngựa chi phí rẻ hơn 25%. Cung A của Yamato cũng rất cứng, cùng bản lĩnh trang bị 2 áo.

Chắc hẳn rằng để ổn định, đơn vị sản xuất lại tước đi của Yamato bản lĩnh tuyển ngựa tên, ngựa sọc. Việc không tồn tại voi cũng là một điểm trừ khác, mặc dù nó trọn vẹn đúng về mặt lịch sử.

Yamato cũng không mạnh về công thành, và máy bắn đá nhỏ. Bên cạnh đó việc phòng thủ ở thời đoạn đầu cũng cần phải thận trọng, do tháp canh của Yamato rất hèn.
Tộc người Roman - La Mã phổ biến vợi đạo quân Legion
Tộc người Roman - La Mã phổ biến vợi đạo quân Legion

Dân tộc Choson

Có nguồn gốc từ Triều Tiên, Choson có tổ chức phù thủy giá chỉ 85 vàng, thấp hơn 30% đối với bình thường. Ngoài ra tộc người này có tháp canh khá mạnh, với tầm tấn công +2. gamer Choson còn có vẻ tận dụng sự "trâu bò" của quân BB để thi công nên những đạo quân rất gian khổ đánh hạ gồm các quân BB đi cùng theo với nhau.

Điểm hạn chế của Choson là không có cải thiện đầu máu nên không thể tải đc tuy nhiên mã. các công ty tên của Choson cũng không hề nâng cao lên tên lửa. Chưa hết, cung A của tộc này cũng có vẻ sống còn giảm đáng chú ý do không lên đc 2 áo.

Dân tộc Roman

Người La Mã vốn phổ biến cùng các công trình xây đắp kỳ vĩ, sống mãi ngàn đời. trong trò chơi Age of Empires, dân tộc này cũng mạnh ở khả năng thiết kế, với giá gỗ để xây các công trình chi phí thấp hơn 15%.

Roman cài đặt các loại quân bộ binh rất mạnh, với lính Z speed tấn công tăng 33%, lính Legion công kích nhanh hơn một nửa. không chỉ vậy, Roman còn thiết lập dù thế mã rất mạnh với bản lĩnh công thành chiến xuất xắc cùng cẩu đá cùng pháo bẹt lên thần.

Mặc dù vậy Roman cũng có rất nhiều điểm yếu kém, như không dường như cải thiện tên lửa, không tồn tại cung R, lạc đà. bản lĩnh sản xuất lương thực cũng gian nan do ruộng không thể nâng cấp.

Dân tộc Carthaginian

Địch thủ không team trời chung cùng nhà Roman sở hữu các thớt voi mạnh và thêm 25% máu. bộ đội xiên của Carthaginian cũng sở hữu bonus tương tự. Trong khi tộc người này còn có tháp canh rất mạnh, cài xe tên với có khả năng cải thiện tên lửa.

Điểm yếu kém của Carthaginian là quân team khá nhát khi nâng cao lên đời 3 so với các dân tộc khác. Hình như việc không có cung R và chỉ có bắn đá khiêm tốn cũng làm hạn chế ít nhiều năng lực tác chơi của dân tộc này.

Dân tộc Palmyran

Người Palmyran giống như hái quả nhanh chóng hơn 25% đối với thông thường. Nông dân của tộc này cũng có vẻ phòng ngự +1 đối với các sắc dân khác. Lạc đà của Palmyran cũng tương đối linh động và tốc độ di chuyển lớn hơn 25%. Quân đội của Palmyran rất đa dạng, có bánh xe, cung R, cung A, có nâng cao tên lửa.

Điểm yếu lớn nhất của Palmyran là rất tốn tiền ảo tuyển dân, cùng giá lên đến mức 75 thực. Hình như quân đội của tộc này gồm có Điểm hạn chế như không thể tuyển được voi tên, tuy nhiên mã và pháo thần nhát.
Nghiên cứu và phân tích điểm mạnh/yếu của địch thủ là rất cần trong vòng Age of Empires
Nghiên cứu và phân tích điểm mạnh/yếu của địch thủ là rất cần trong vòng Age of Empires

Người Macedonia

Quân nhân xọc xiên Macedonia là rất chi là bá đạo. Dân tộc này còn có những công ty ngựa chém và khả năng kháng phù thủy cực mạnh. những loài máy pk như cẩu đá với xe tên của Macedonia còn có giá thành tương đối mềm hơn 50%.

Điểm yếu của Macedonia là nông dân của bọn họ dễ bị chăn do tốc độ di chuyển thấp, không tồn tại cẩu pháo to, không tồn tại lạc đà.

Như thế là qua 2 nội dung bài viết ngắn gọn, súc tích, bọn họ đã điểm sang một lượt điểm lưu ý bước đầu về những loài quân thuộc 16 dân tộc không giống nhau trong Age of Empires. mong muốn các Trải Nghiệm này rồi sẽ giúp cho bạn có kết quả tốt hơn trong những cuộc chiến tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น