หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách thức lên đồ cho Pyke TOP dư chấn trong League of Legends mùa 9

LMHT là một thể loại đang đc thanh niên yêu mến nhất hiện giờ, cuộc chơi này download con số tướng rộng, bạn có vẻ chọn lựa cho chính bản thân nhân vật mà mình thương mến nhất. mặc dù thế để đấu hay được loạt game này, ngoài việc cần dùng thành thạo năng lực với giải pháp chiến tranh, bạn còn rất cần được kiến thiết cùng nâng cấp anh hùng của mình liên tục.

Mỗi vị tướng chỉ trong LOL sẽ gánh vác một chức vụ riêng cùng có điểm tốt đặc sắc khi tham gia giao tranh. chính vì như thế những trang bị đi kèm cũng buộc phải phù hợp với thế mạnh, bổn phận cùng chỗ đứng đánh nhau của chúng. bài viết tiếp sau đây rồi sẽ chỉ dẫn cho mình mật tịch lên đồ cho Pyke, giữa những Đứng đầu dư chấn của League of Legends mùa 9 này nhé!

Trang bị bắt đầu cho Pyke

Khiên Doran: trợ giúp Pyke tăng bản lĩnh chống chịu của chính bản thân mình, sức phục hồi và trụ lane ở đầu round cũng được nâng cao. đó là một trang bị rất quan trọng vì Pyke khá nhát trong vòng giai đoạn mở màn này.
Bắt đầu là thời gian Pyke khá hèn
Bắt đầu là thời gian Pyke khá hèn
Bình Máu: giúp hồi 150 máu, làm tăng khả năng trụ đường cho Pyke.

Mắt Vật Tổ: đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình sống sót trong vòng 60s, suport Pyke kiểm soát và điều hành tầm nhìn hay hơn chỉ trong giai đoạn này.

Trang bị cho lần về trước tiên của Pyke

Rìu Tiamat (chỉ cận chiến): đó là trang bị đc số đông những gamer lựa chọn nhờ khả năng trợ giúp đẩy đường mà trang bị này mang về. Pyke có lẽ tận dụng khoảng phút giây rảnh này để roam hoặc phục hồi lại công lực của mình.

Gậy Hung Ác: tăng sát thương vật lý cho nhân vật, tăng xuyên giáp đồng thời giảm giây phút hồi chiêu. Từ đó Pyke có vẻ xây dựng đc trang bị của mình nhanh lẹ hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng Quanh Vùng bao quanh, phụ trợ làm hé lộ với vô hiệu hóa bẫy gần đó nếu có. Trang bị này để giúp đỡ Pyke tránh bị gank trong vòng thời đoạn này.

Trang bị trấn phái cho Pyke

Dạ kiếm Draktharr: suport Pyke tăng sát lực cùng sát thương lớn sau đòn đánh trước tiên. Trang bị này sẽ phát huy được hết tính năng nếu mà Pyke đang trong vòng trạng thái tàng hình.
Mỗi thời đoạn của trận đấu Pyke rồi sẽ có nhu cầu các trang bị khác biệt
Mỗi thời đoạn của trận đấu Pyke rồi sẽ có nhu cầu các trang bị khác biệt
Kiếm ma Youmuu: cùng chỗ đứng là một sát thủ, sát lực so với Pyke mà nói là 1 trong ưu điểm cực lớn.Trang bị này suport cho Pyke tăng sát thương dựa theo sát lực và kích hoạt để tiến vào giao tranh bằng một tốc độ sớm nhất.

Trang bị khác phù hợp với Pyke

Áo Choàng Bóng Tối: khi vận sức chỉ trong 1,5s Pyke chắc là kích hoạt được khiên phép dường như chặn đc một số trong những kĩ năng. cũng giống ngày càng tăng sát lực mỗi khi lao vào đối tượng, nhờ đó tỉ lệ đè bẹp địch của Pyke cũng khá được tăng lên

Rìu Đen: gây nên sát thương vật lý lên một tướng kẻ thù, khiến nạn nhân cần chịu trạng thái phân tách cùng làm giảm đi 4% giáp chỉ trong 6s. Khi sát thương cùng máu đc tăng cao, tính cơ động của Pyke để giúp vị tướng này đừng lo khi gia nhập vào các cuộc giao tranh.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang dịch rời, Pyke sẽ nhận ăn điểm cộng dồn Xung Lực, tốc độ dịch rời rồi sẽ tăng vọt 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. mặc dù thế các điểm xung lực rồi sẽ mất đi chóng vánh nếu như Pyke cần chịu các cảm giác như làm choáng, hoảng loạn, khiêu khích, hóa trang, chôn chân hoặc câm lặng. vì thế bạn cần phải lưu ý khi dùng trang bị này.
Trang bị đủ các kĩ năng giúp đỡ Pyke mạnh hơn
Trang bị đủ các kĩ năng giúp đỡ Pyke mạnh hơn
Giáp thiên Thần: bổ trợ phục sinh lại tướng đã buông bỏ, Pyke rồi sẽ bình phục đc 50% con số máu với 30% năng lượng nhiều nhất sau 4s bất động. Trang bị này để giúp đỡ ích rất nhiều khi Pyke áp sát vào mục tiêu, tránh được thương vong trong tiến trình giao tranh ra mắt.

Lời Nhắc Tử Vong: cộng thêm 35% xuyên giáp, sát thương vật lý rồi sẽ gây nên hiệu ứng Vết Thương Sâu lên một tướng đối thủ nào đó trong vòng 5s. làm ra điều kiện thuận tiện cho Pyke có giây phút để cần dùng R hoàn thành con mồi.

Trên đấy là những trang bị mà Pyke nên nhớ trong mỗi cuộc chiến, hãy trang bị đủ cho anh hùng của chính mình để chắc là phát huy sức mạnh của chúng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น