หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

VALORANT cháp vá công dụng đầu hàng khi cảm thấy trận chiến hết hi vọng

Hồi đó, nếu như khách hàng muốn kết thúc cuộc đấu thì cần phải hóng các đội khác ngừng round thì mới được thường xuyên cho cuộc chiến new. điều ấy gây tốn tương đối nhiều giây phút của các bạn. bởi vậy việc game thủ VALORANT cuối cùng cũng trở nên đc kết thúc sớm một trận đấu Trong khi đã quá tuyệt vọng. vừa qua cảnh báo từ phía nhà phát hành loại game VALORANT cho biết rằng trong vòng bạn dạng bổ sung 1.02, tính năng đầu hàng rồi sẽ bắt đầu được đưa vào trò chơi. điều này nhận ra sự hưởng ứng rất chi là rộng từ phía thị trường bạn phụ trợ tiết kiệm giây phút để bước đầu trận đấu được nhanh lẹ hơn.

Điều kiện để giúp đỡ bạn yêu cầu tính năng đầu hàng sớm

Công dụng đầu hàng sớm là 1 chức năng hỗ trợ cho người chơi giống như hoàn toàn có thể kết thúc sớm một round chiến mà hiệu quả giữa 2 đội Hình như đã quá cụ thể. với phiên bản bổ sung hot nhất 1.02, Valorant rốt cuộc đã mô tả chức năng đầy hấp dẫn là đầu hàng sớm. bạn đã yêu cầu chức năng này kể từ khi Valorant bắt đầu beta. Trước đó, game thủ cần chiến cho tới khi một đội nhóm đạt 13 màn chiến thắng, ngay cả khi một tổ có một hoặc nhiều hơn nữa một người chơi AFK. Nhưng hiện thời chúng ta cũng có thể dễ ợt chọn lựa công dụng đầu hàng sớm để kết thúc cuộc đấu. dẫu thế để bạn cũng có thể chọn lựa tính năng kết thúc trận đấu thì cần phải có điều kiện chính là có 1 cuộc bỏ phiếu đầu hàng rồi sẽ đc tiến hành cùng chỉ khi hầu như người chơi bỏ phiếu chỉ trong đội nhóm của mình thuận thì cuộc đấu bắt đầu dứt sớm. Khi đó, nhóm còn lại sẽ default đoạt chiến hạ.

Mặc dù vậy, việc đầu hàng sớm sẽ không thể đc triển khai nếu lúc đó trận đấu chưa dứt đủ 8 trận. bởi nên, dù chiến hạ tuyệt thất bại, bạn sẽ cần phải triển khai theo đúng luật đấu là chiến ít nhất là 8 ván trước khi đội của bạn đầy đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Bay tác dụng đầu hàng sớm chỉ trong trò chơi Valorant

Cách thức vote đầu hàng sớm chỉ trong thể loại Valorant

Để dường như đầu hàng sớm, bọn tôi chia sẻ đến bạn ba bước dễ chơi để bạn cũng có thể triển khai lệnh đầu hàng sớm chỉ trong một màn Valorant như sau: thứ nhất người chơi buộc phải tiến hành tạo lệnh đầu hàng sớm chỉ trong Game Valorant bằng cách trải qua lệnh bật “chat”, hoặc có vẻ chọn lựa cách nhấn phím Enter hoặc lựa chọn phím tắt do game thủ đã đc thiết lập từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để game thủ nhập môn bỏ phiếu đầu hàng bạn sẽ cần được nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào vị trí phần khung chat đã ra mắt trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng trên ảnh nền để bắt đầu bỏ phiếu.

Bấm vào chữ FF để bắt đầu bỏ phiếu

Để thường xuyên triển khai lệnh đầu hàng, team của bạn cần phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi bạn nhập môn công việc bỏ phiếu, lúc này sẽ có xuất hiện một ô ở phía bên trái của ảnh trên nền. Ô này sẽ sở hữu mệnh lệnh là nhắc những bạn bè của bản thân replay bằng cách chọn lựa /Yes hoặc /No, hoặc nhóm bạn có thể nhấn phím F5 hoặc F6 tùy thuộc vào quyết định của họ để thực hiện lệnh trên. Chỉ khi bạn thực hiện lệnh đầu hàng khi mà mọi thành viên trong vòng team của mình cần phải chấp nhận việc đầu hàng, lúc đó thì trận đấu rồi sẽ đc hoàn thành sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là cuộc chiến rồi sẽ liên tục cho đến khi một nhóm chiến thắng 13 màn.

Chọn Yes hoặc No để thực hiện lệnh đầu hàng

Từ khi chào làng tính năng vượt trội là đầu hàng trận đấu sớm, tác dụng này đã trợ giúp cho các gamer tận dụng được không ít thời gian với có time để nhập môn một cuộc đấu bắt đầu. Việc bổ sung cập nhật tính năng này đã để cho người chơi mê tựa game Valorant hồi hộp cùng nhận thêm cơ hội để gia công lại một trận chiến khác mạnh khỏe với gay cấn hơn. đây là một điểm độc đáo cùng được nhìn nhận trong phiên bản Valorant. Bước đổi khác này mang ý nghĩa cải tiến vượt bậc này Trong khi đã khiến cho Valorant lẫn Riot Games cảm nhận sự kì vọng vô cùng lớn từ bạn khi nó đem đến khác nhau hoàn toàn đối với các sản phẩm với thể loại khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น